Site banner

Trao tặng 29 điện thoại thông minh cho học sinh trung học phổ thông trị giá trên 78.000.000 đồng

Tác giả: 
Trần Ngọc Hải

Sáng ngày 24 tháng 11 năm 2021, được sự hỗ trợ của Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập đoàn Vingroup, tại Văn phòng Hội, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Bến Tre tổ chức trao tặng điện thoại thông minh cho 29 học sinh Trung học phổ thông, thuộc gia đình nghèo, cận nghèo, đặc biệt khó khăn, nhưng học giỏi, nhằm giúp các em có điều kiện học trực tuyến trong thời gian dịch bệnh COVID-19 không đến trường được. Đây là những em đã được Quỹ Thiện Tâm trao học bổng trong thời gian qua.

 

Ông Trần Công Ngữ, Chủ tịch Tỉnh hội phát biểu trong buổi trao tặng điện thoại cho học sinh.

 

Đến tham dự buổi trao tặng điện thoại thông minh cho học sinh trung học phổ thông có Ông Trần Công Ngữ, Chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh và các ông trong Thường trực Hội, Văn phòng Hội. Đại diện Sở Giáo dục – Đào tạo có Ông Bùi Minh Nhựt, PGĐ Sở. Đại diện các huyện hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo các huyện có học sinh được trao tặng điện thoại và học sinh hoặc đại diện gia đình đến nhận.

Ông Chủ tịch Tỉnh hội đã phát biểu nêu tình hình khó khăn do bệnh bệnh COVID-19 làm ảnh hưởng rất nhiều đến việc vận động tài trợ cho công tác từ thiện của Hội trong 10 tháng đầu năm. Nhưng Hội đã hết sức cố gắng thực hiện đạt chỉ tiêu kế hoạch cả năm. Ông cũng nêu mục đích, ý nghĩa của việc trao tặng điện thoại thông minh cho các em học sinh, nhắn nhủ các em sử dụng đúng mục đích, đạt hiệu quả như mong muốn của nhà tài trợ. Ông đã cám ơn Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập đoàn Vingroup đã có nhiều hoạt động tích cực, hiệu quả tại Bến Tre, nhiều người nghèo, cận nghèo, gia đình khó khăn và học sinh đã được hưởng lợi từ nhà tài trợ.

Điện thoại thông minh do Quỹ Thiện Tâm trao tặng là loại STAR5 VMART, có giá khoảng 2.690.000 đồng/chiếc. Tổng giá trị 29 điện thoại này khoảng trên 78.000.000 đồng.

Được biết trong số 29 học sinh nhận điện thoại thông minh lần này có 09 em học lớp 10, 13 em lớp 11 và 7 em lớp 12. Trong đó có 07 em ở Mỏ Cày Nam, 06 em ở Ba Tri, 06 em ở Mỏ Cày Bắc, 04 em ở Châu Thành, 04 em ở Thạnh Phú, 01 em ở Giồng Trôm và 01 em ở Chợ Lách.

Xin cảm ơn Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập đoàn Vingroup.

 

Các tin cùng chuyên mục